Tọa đảm kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018)

Đăng lúc: 15:44:21 01/08/2018 (GMT+7)

Chiều ngày 26/7/2018 UBND xã Hoằng Trạch tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ và tọa đàm kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ.

 

Chiều 26/7/2018 Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ và tọa đàm nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018).

Thành phần tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, trưởng các đoàn thể, cán bộ, công chức UBND xã, đặc biệt là có sự tham gia của các đại biểu là thương binh, bệnh binh, người hoạt động cách mạng bị bắt tù đày, người nhiễm CĐHH và thân nhân các gia đình liệt sĩ.

Trước khi vào buổi tọa đàm các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các thương binh, bệnh binh, thân nhân các liệt sỹ đã đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm liệt sĩ xã nhà kính viếng các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh giành lại độc lập tự do cho Tổ Quốc.

Vào buổi tọa đàm ông Hoàng Huy Hợp - CTUBND xã chủ trì buổi tọa đàm và các đại biểu đã nghe ông Trần Văn Hùng công chức được phân công phụ trách chính sách xã hội báo cáo tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện các chế độ chính sách trong thời gian qua. Các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình NCC đã đóng góp các ý kiến, lời tâm tư cảm ơn Đảng, nhà nước, địa phương đã quan tâm đến các chế độ chính sách đối với gia đình chính sách, NCC trong những năm qua.

Ông Trần Văn Hùng CC phụ trách CSXH báo cáo kết quả thực hiện CSXH

 

Ý kiến phát biểu của đồng chí thương binh bệnh binh

Ông Hoàng Huy Hợp - CTUBND xã tiếp thu ý kiến tại buổi tọa đàm

 

Tại buổi tọa đàm ông Hoàng Huy Hợp - Chủ tịch UBND xã tiếp thu toàn bộ ý kiến của các đại biểu và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và bế mạc buổi tọa đàm.

Kết thúc tọa đàm các đại biểu là thương binh, bệnh binh, thân nhân các liệt sĩ và người có công với cách mạng xã nhà với niềm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền và cảm ơn cấp ủy Đảng, HĐND, UBND, các đoàn thể xã đã tổ chức buổi tọa đàm đầy ý nghĩa này.